Top 10 nhà cung cấp Hosting quốc tế chất lượng hàng đầu Việt Nam

Có nhiều tranh cãi giữa việc sử dụng hosting nước ngoài hay nội địa, nhưng việc sử dụng máy chủ hosting không đúng mục đích thì bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn. Với rất nhiều nhà cung cấp hosting khác nhau trên thị trường quốc tế, việc lựa chọn một hosting phù hợp là điều khá đau đầu. Đừng lo lắng, hôm nay ihost sẽ gợi ý cho bạn về Top 10 nhà cung cấp hosting quốc tế dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác hơn nhé. 

Hosting là gì? 

Hosting website là gì

Hosting (Web Hosting) là nơi lưu trữ tất cả các tệp trên trang web của bạn. Các trang web mà người dùng từng truy cập đều được lưu trữ trên một máy chủ. Nói một cách đơn giản và dễ hiểu, nếu tên miền là địa chỉ của ngôi nhà của bạn, thì máy chủ web là ngôi nhà thực tế mà địa chỉ dẫn đến. Khi ai đó nhập địa chỉ tên miền của doanh nghiệp vào trình duyệt, tên miền sẽ được dịch sang địa chỉ IP của máy tính của hosting web, từ đó dẫn người dùng đến website của bạn. 

Sau khi bạn mua hay thuê được dịch vụ hosting, bạn cần cập nhật cài đặt tên miền của mình và trỏ nó đến nhà cung cấp dịch vụ web hosting của mình. 

Ưu điểm của hosting nước ngoài

Bạn có thể chọn dịch vụ hosting web trong nước hoặc nước ngoài tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh của mình. Về cơ bản, các dịch vụ hosting quốc tế thường đem lại các ưu điểm sau. 

  • Chất lượng: Thông thường các đơn vị quốc tế có chất lượng hosting rất tốt vì trình độ khoa học kỹ thuật, cơ sở hạ tầng và trang bị thiết bị của họ tốt hơn các nhà cung cấp hosting nội địa.
  • Thân thiện trong SEO: Thông thường một trang hosting ở nước sở tại sẽ không chỉ tải nhanh hơn ở Trung Quốc mà còn được xếp hạng kết quả tìm kiếm cao hơn so với những người đang tìm kiếm từ khóa ở thị trường đó. Do đó, nếu bạn đang muốn nhắm đến thị trường nước ngoài, những đơn vị hosting quốc tế là lựa chọn không thể phù hợp hơn. 
  • Giá rẻ: Thường các máy chủ được đặt ở nước ngoài có chi phí thấp hơn hẳn so với máy chủ đặt ở nội địa. Nhà cung cấp dịch vụ hosting web trong nước phải vận hành các máy chủ từ khoảng cách xa hơn, do đó chi phí của họ sẽ tăng đáng kể. 

Top 10 nhà cung cấp Hosting quốc tế

Mona Media – Nhà cung cấp Hosting quốc tế chất lượng hàng đầu Việt Nam

Mona Media - Nhà cung cấp Hosting quốc tế chất lượng hàng đầu Việt Nam

Không hẳn lúc nào hosting quốc tế cũng do một công ty nước ngoài, vì nếu một công ty Việt Nam có thể đáp ứng tốt nhu cầu của bạn, thì bạn có thể cân nhắc, Mona Media là một ví dụ. Mona Media là công ty chuyên về các dịch vụ website như thiết kế web, cung cấp dịch vụ hosting và domain, các dịch vụ Marketing online cũng như phát triển phần mềm. Hiện nay Mona Media còn sở hữu một đại lý chuyên cung cấp các dịch vụ về hosting, domain uy tín trên thị trường là Mona Host.

Dịch vụ Hosting Mona Media và đơn vị cho thuê Hosting Website Mona Host cung cấp đa dạng từ VPS Hosting, Shared Hosting, Business Hosting, Dedicated Hosting, Shared Hosting, Cloud Hosting, tất cả đều được bảo mật kỹ càng, thân thiện với SEO và có thể vận hành trên nhiều hệ điều hành. Những sản phẩm từ Mona Media luôn được phát triển và tối ưu tùy theo từng nhu cầu khách hàng nhằm mang lại hiệu quả rõ rệt cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, mà đặc biệt với mức phí rất phù hợp với ngân sách của từng công ty. 

Hostinger – Đơn vị cung cấp Hosting nước ngoài chất lượng

Hostinger là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ hosting nước ngoài và công ty đăng ký tên miền Internet do nhân viên sở hữu, được thành lập vào năm 2004. Công ty này cung cấp dịch vụ hosting đáng tin cậy với mức giá tuyệt vời, bắt đầu từ 1,99 đô la mỗi tháng, bao gồm các bản sao lưu miễn phí hàng tuần và đủ băng thông cho 10.000 khách truy cập vào trang web của bạn và miễn phí việc sao lưu dữ liệu web, điều mà hiếm đơn vị hosting nào có thể hỗ trợ. Với những website dùng nền tảng WordPress, Hostinger có bảng điều khiển WordPress chuyên dụng của họ trên hPanel.

Dreamhost – Công ty cung cấp giải pháp Hosting quốc tế

Dreamhost - Công ty cung cấp giải pháp Hosting quốc tế

DreamHost là nhà cung cấp dịch vụ hosting và đăng ký tên miền được thành lập vào năm 1996, có trụ sở tại Los Angeles. DreamHost tự hào cung cấp dịch vụ hosting cho hơn 1,5 triệu trang web, blog WordPress và ứng dụng dành cho các nhà thiết kế, nhà phát triển, doanh nghiệp nhỏ, v.v. Người dùng sẽ được cung cấp dung lượng không giới hạn, băng thông không giới hạn và SSD miễn phí giúp trang web của bạn nhanh hơn 200%.

Bluehost – Đơn vị cung cấp Hosting quốc tế thân thiện

Bluehost là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực lưu trữ trang web và cung cấp quyền lực cho hơn hai triệu trang web. Một trong những lý do mà nó rất phổ biến là vì nó làm rất tốt việc phân tích quá trình thiết lập một trang web cho người mới bắt đầu. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang muốn sử dụng WordPress để xây dựng trang web của mình. Bluehost là một gợi ý không hề tồi cho người mới bắt đầu vì nó sở hữu mọi thứ bạn cần để bắt đầu với WordPress, từ cung cấp tên miền miễn phí và cài đặt WordPress tự động đến trình tạo trang kéo và thả miễn phí và hướng dẫn từng bước kỹ lưỡng cho từng bước.

MochaHost – Đơn vị chuyên Hosting quốc tế

MochaHost - Đơn vị chuyên Hosting quốc tế

MochaHost là một dịch vụ hosting có chi phí khá tốt khi nó hướng đến phân khúc thấp trên thị trường trong khi vẫn cung cấp các dịch vụ tốt nhất. Nó có tất cả các tính năng mà bạn mong đợi từ một web hosting, cũng như một số tính năng gây ngạc nhiên thú vị. Đơn vị này còn cung cấp tên miền miễn phí ở hai gói trên cho khách hàng gắn bó với công ty với dịch vụ hỗ trợ nhanh nhẹn và nhiệt tình. 

Interserver – Công ty dịch vụ Hosting quốc tế

Đây là một trong công ty dịch vụ cung cấp hosting quốc tế có mức giá phải chăng nhưng cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích giúp giữ an toàn và bảo vệ trang web. Ví dụ: các kế hoạch bao gồm InterShield Security để giúp bảo vệ trang web của bạn khỏi các cuộc tấn công web, tường lửa học máy và trình quét vi rút tự động để trang web của bạn luôn được duy trì. Điều này giúp các doanh nghiệp xử lý thông tin nhạy cảm, chẳng hạn như thông tin liên hệ của khách hàng. Nó đi kèm với bộ nhớ và băng thông không giới hạn và một số tính năng bảo mật tiên tiến. 

GreenGeeks – WordPress Hosting quốc tế

GreenGeeks - WordPress Hosting quốc tế

GreenGeeks đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trong mảng WordPress Hosting với hiệu suất trang web nhanh đáng ngạc nhiên, hỗ trợ 24/7 tại Mỹ và tại nhiều quốc gia. Họ cung cấp cài đặt WordPress tự động, cập nhật được quản lý, bảo mật nâng cao, CDN miễn phí, với 5 vị trí trung tâm dữ liệu khác nhau. GreenGeeks đã hỗ trợ hơn 600.000 trang web. Trên hết, họ có chiết khấu đặc biệt 60% cho người đọc WPBeginner kết hợp với SSL miễn phí và tên miền miễn phí.

WPEngine – Địa chỉ chuyên cung cấp WordPress Hosting quốc tế

Nếu trang web của bạn đang chạy trên WordPress, bạn không thể bỏ qua WPEngine. Đây là dịch vụ hosting WordPress VIP. Họ cung cấp các bản cập nhật bảo mật tự động, sao lưu mỗi ngày, bộ nhớ đệm tự động, bảo mật cấp cao nhất và hơn thế nữa. WPEngine sở hữu một đội ngũ gồm các chuyên gia về WordPress, HTC, FourSquare, SoundCloud, Balsamiq và nhiều thương hiệu khác đều sử dụng WPEngine cho dịch vụ lưu trữ WordPress của họ. 

Godaddy – Địa chỉ mua Hosting nước ngoài chất lượng

GoDaddy đã thống trị ngành công nghiệp lưu trữ web trong hơn 20 năm. Đơn vị này tự hào có hơn 84 triệu tên miền đang được quản lý và 7.000 nhân viên trên toàn cầu. GoDaddy, cũng sở hữu nhà lãnh đạo lưu trữ được quản lý Media Temple và Host Europe Group nổi tiếng, chuyên về đăng ký tên miền và lưu trữ chia sẻ giá cả phải chăng và thân thiện với người dùng. Người dùng có thể tìm thấy các tùy chọn chuyên biệt phục vụ cho các nhà xây dựng trang web, cửa hàng Thương mại điện tử, người dùng WordPress và chủ sở hữu trang web cần các máy chủ chuyên dụng hoặc máy chủ ảo.

TMDHosting – Dịch vụ cung cấp giải pháp Hosting nước ngoài

TMDHosting Dịch vụ cung cấp giải pháp Hosting nước ngoài

TMDHosting cung cấp nhiều tùy chọn gói hosting để phát triển cùng với doanh nghiệp của bạn, chẳng hạn như web, Cloud, WordPress, VPS và dịch vụ đại lý hosting. Với không gian SSD không giới hạn, băng thông không giới hạn và tên miền miễn phí được cung cấp ngay cả với gói cơ bản nhất cùng tốc độ tải trang nhanh hơn 16 lần sau khi kết hợp ba lớp bộ nhớ đệm (APC, OPCache và Varnish), TMDHosting là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. 

=>> Tham khảo bài viết liên quan: Tiêu chí chọn hosting phù hợp mà bạn nên biết

Thông qua bài viết trên Ihost mong đã giải đáp được phần nào thắc mắt về hosting nước ngoài. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn ra đơn vị cung cấp hosting quốc tế phù hợp nhất cho mình nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *